พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “KATE SPOTLIGHTING SHADOW”
งาน KATE TOKYO ที่เพิ่งเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยได้รับการพัฒนาขึ้นมาจากเครื่องสำอางแบรนด์ KATE ที่มีชื่อเสียง และเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เมคอัพในประเทศญี่ปุ่นเป็นเวลาหลายปีต่อเนื่อง โดยจัดงานเฉลิมฉลองสุดพิเศษ เนรมิตพื้นที่บริเวณโซนอีเดน ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ให้กลายเป็น “TOKYO NIGHT LIFE” หรือมหานครโตเกียวยามค่ำคืนที่ไม่เคยหลับไหล พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “KATE SPOTLIGHTING SHADOW” ภายใต้สโลแกนของแบรนด์ “No more rules” ฉีกกฎเกณฑ์เดิมๆ เกี่ยวกับเครื่องสำอาง ภายใต้บรรยากาศที่ตื่นตาของโตเกียวเมืองแห่งแฟชั่น
ภายในงานยังสนุกสนานไปกับการแต่งเต้มสีสันบนใบหน้าด้วยเทคนิคของแพรี่พาย - อมตา จิตตะเสนีย์ เมคอัพอาร์ทิสต์ชื่อดัง โดยมี โยเกิร์ต - รวีวรรณ บุญประชม นางแบบสาวหน้าใหม่มาแรงมาเป็นนางแบบรับเชิญ ซึ่งเน้นการแต่งหน้าให้ดูสวยและสุขภาพดี
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น